Light of Thel เกมมือถือ 3D Open World อัปเดตแพทช์ใหม่

อัปเดตเลเวลและการผจญภัยครั้งใหม่ แพทช์ใหม่ของ Light of thel จากค่าย Youzu Games มาถึงแล้ว การผจญภัยสุดแฟนตาซีของความรักและโรแมนติก ตำนานของความกล้าหาญที่ทรงคุณค่า ในแพทช์ใหม่นี้จะมีการปลดล็อกขีดจำกัดเลเวล เปิดภารกิจ แผนที่ มอนสเตอร์รวมถึง NPC ใหม่มากมาย โลกใบใหม่ที่รอให้ทุกคนมาสำรวจด้วยตนเอง! นอกจากนี้แล้วยังเปิดโหมดและระบบใหม่อีกเพียบ ส่วนด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการอัปเดตที่ทุกท่านรอคอยกัน ปรับ MaxLevel เป็น 70 การอัปเดตขีดจำกัดของเลเวล 60 ผู้เล่นสามารถทำภารกิจหลักหรือภารกิจผจญภัยเพื่อรับEXP พร้อมกับการประลองครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น! หลังการอัปเดตจะมีการเปิดแผนที่ใหม่ ผู้เล่นจะพบNPCและมอนสเตอร์…

Summoners War ฉลองใหญ่ ครบรอบ 8 ปี แจกตะลึง! “แจกไม่รู้จบ” ได้ 5 ดาวแท้จุกๆ กันเลยวันนี้!

Com2uS ประกาศครบรอบ 8 ปี ของเกม Summoners War เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวกิจกรรมต่างๆมากมาย จนผู้เล่นต้องร้องขอชีวิต ทั้งกิจกรรมซัมมอน 5 ดาวแท้ ที่ช็อควงการ ทุกคนต้องได้! และ กิจกรรมร้านค้าเหรียญ “ไม่อั้น” ที่มาให้แลกรางวัลต่างๆมากมาย แค่เข้าเกมเท่านั้น! อีเว้นท์ ครบรอบ 8 ปีนั้นจะจัดถึงวันที่ 31 พฤษภาคม…

Modern American Animation_1

Animation can be used to inform, teach, advertise and explicit emotions just as live motion can by way of using the identical strategies; including the usage of colour,…

Making Use of Sauna Belts to Lose Weight

He past few years, sauna belts have captured the creativeness of quite a few humans thinking about shaving off a few inches from their body. However, if you…